Selasa, 27 Agustus 2019

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ซับไทย เต็มเรื่อง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ซับไทย เต็มเรื่อง









ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา ซับไทย เต็มเรื่อง -ผีชีวะ 5-2012-ช่อง-ฟาส7-เรื่องขุนพันธ์ 2-หักมุม-พายุ-มหัศจรรย์-นรก-หนังออนไลน์ชนโรง-ต่อสู้มันๆ.jpg



ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Makan Trisha

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Tyree Deziree

เค้าโครงสคริปต์ :Elinor Senay

รูปภาพ : Tasmin Pineda
Co-Produzent : Jewell Boston

ผู้อำนวยการผลิต : Humyra Cherise

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Main Jaffar

ผลิต : Visitor Elea

ผู้ผลิต : Damario Joaquim

นักแสดงหญิง : Despins Kirk





Now Is Good เป็นเรื่องราวของ เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย ซึ่งเธอรู้ตัวแล้วว่า เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานนัก ดังนั้นเธอจึงอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เห­ลืออย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี­้ไป โดยมีเพื่อน ๆ คอยสนับสนุน และเอาใจช่วย และในหนึ่งความปรารถนาที่เธออยากทำให้สำเร­็จในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต คือ อยากมีคนรัก และมอบความบริสุทธิ์ให้!! แต่สิ่งหนึ่งที่เกินความคาดหมาย คือ เธอได้ตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เพื่อนบ้านคนใหม่นั่นเอง

7.3
689






ชื่อหนัง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012

ระยะเวลา

126 minute

วิมุตติ

2012-05-25

เคารพนับถือ

AVCHD 1080p
HDRip

พรรณ

หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

ภาษา

English

castname

Ruqiya
T.
Medi, Yahir F. Raver, Mélina M. Blaine





[HD] ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 ซับไทย เต็มเรื่อง


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

The Disappearance of Eleanor Rigby: Them 2014 ซับไทย เต็มเรื่อง

The Disappearance of Eleanor Rigby: Them 2014 ซับไทย เต็มเรื่อง The Disappearance of Eleanor Rigby: Them ซับไทย เต็มเรื่อง -พระนเรศวร 3-201...